Leita í fréttum mbl.is

Sviđiđ opnast.

Formenn stjórnarflokkanna hafa í bili lagt á hilluna áform um ađ endurvekja stjórnina. Bera ţeir fyrir sig ótraustan meirihluta. Ađ sönnu er hann tćpur. Framsóknarflokkurinn treystir sér greinilega ekki í bili til ađ endurvekja stjórnina án undangenginna formlegra viđrćđna. Ţćr viđrćđur gćtu ţó leitt til nýs samstarfs međ styrkingu frá Frjálslyndaflokknum, enda auđvelt ađ landa ţriggja flokka ríkisstjórn til hćgri, verđi látiđ á ţađ reyna međ formlegum hćtti. Slík nálgun auđveldar formanni Framsóknarflokksins ađ sannfćra eigin flokksmenn um ţađ ađ réttast sé ađ taka ţátt í ríkisstjórn, enda hefur enginn ágreiningur um málefni veriđ uppi á borđum. Ég hygg ađ sá formlegi farvegur sem stjórnarmyndunarviđrćđur hafa nú fariđ í, sé biđleikur. Sjálfstćđisflokkurinn heldur Sf upptekinni á međan formađur Framsóknarflokks sannfćrir eigin flokksmenn um réttmćti frekari ríkisstjórnarađildar, til ţess ţarf hann tíma, og leiđa er leitađ til ađ styrkja stjórnina međ ađkomu frjálslyndra.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Sćll Gustaf og hćttu ađ bora í nefiđ! Seinustu kynni okkar voru á Útvarpi Sögu. Ég hringdi inn í ţáttinn ţinn og í frammhaldinu sendi ég ţér bréf sem ég síđar eđa 14.06.2006 setti á heimasíđu mína. http://mal214.googlepages.com. varđandi sannleikann í Geirfinnsmálinu. Ekki barst mér svar frá ţér varđandi bréfiđ og ég tek viđbrögđ ţín er varđa alvarleg sakamál ţess efnis ađ ţér finnist allt í lagi ađ stjórnvöld líti frammhjá stađreyndum og ţegi glćpina í hel. Ég er hérna á blogginu.Guđrún Magnea Helgadóttir

Guđrún Magnea Helgadóttir, 19.5.2007 kl. 15:30

2 Smámynd: Gústaf Níelsson

Mig rekur minni til ţessa bréfs, en mig skortir allar forsendur til ađ setja mig inní efni af ţessu tagi og ég er kannski ekki rétti ađilinn til ađ snúa sér til međ svona nokkuđ. Mér ţykir ţú fulldjörf um ályktanir hvađ mig varđar, en hvađ segja rétt stjórnvöld vegna umkvartana ţinna? Ég er ekki ađ bora í nefiđ, heldur eftir gulli.

Gústaf Níelsson, 19.5.2007 kl. 17:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Gústaf Níelsson
Gústaf Níelsson
Er andvígur hvers kyns gervilýðræði og lýðskrumi stjórnmálamanna, óháð flokkum.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband