Leita í fréttum mbl.is

Ríkisstjórnin verður að víkja!!

Nályktina leggur af ríkisstjórninni langar leiðir og finna fleiri en Ögmundur óþefinn. Það er fjarri því eitthvert pólitískt áfall fyrir landið, þótt stjórnarmeirihlutinn haldi ekki, eins og þingflokksformaður Sf heldur. Þvert á móti yrði það pólitískt áfall fyrir landið ef almenningur þarf að sitja uppi með verklitla ríkisstjórn, sem ekki hefur þingstyrk til að taka á þeim málum sem taka þarf á.

Nú bíður maður bara eftir því að fleiri þingmenn í stjórnarliðinu fari að marka sér privat pólitíska vígstöðu, því óðum styttist í kosningar.


mbl.is Stjórnin stendur áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

afhverju á stjórinn að víkja enginn flkkur hefði staðið sig betur hvað sem formenn garspra í fjölmiðlum

Jón Rúnar Ipsen, 30.9.2009 kl. 16:05

2 identicon

Já, þú villt auðvitað fá hrunaflokkana og spillingaröflin aftur sem settu eiginir þjóðarinnar í hendurnar á glæpamönnum. Það er ömurlegt að nokkur einasti Íslendingur skuli hafa geð í sér að styðja flokk eins og Sjálfstæðisflokkinn. Ég hef vellt því fyrir mér hvort það sé þannig með alla sem styðja Sjálfstæðisflokkinn, að þeir hafi ekki snefil af réttlætiskennd og lifi eftir hugmyndafræðinni, ég um mig frá mér til mín og skítt með alla hina?

Valsól (IP-tala skráð) 30.9.2009 kl. 16:12

3 identicon

Valsól skítt með alla hina, þessi ríkisstjórn sló skjaldborg um útrásarvíkinganna það er enn verið  að bjarga þeim sem stálu úr baukunum mjög skrítið, ég um mig frá mér til mín á vel við núna.

Sigurbjörg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 30.9.2009 kl. 17:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gústaf Níelsson
Gústaf Níelsson
Er andvígur hvers kyns gervilýðræði og lýðskrumi stjórnmálamanna, óháð flokkum.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband