26.10.2010 | 21:44
Að þessu hlaut að koma
Víða í Evrópu eru stjórnvöld að grípa til aðgerða í því skyni að stemma stigu við frekari fjölgun ómenntaðs og allslauss fólks frá löndum múslima, sem hefur engin tengsl önnur við gistilandið en þau að þiggja framfærslubætur mánaðarlega. Að vísu vonum seinna, en að þessu hlaut að koma, enda óverjandi út frá öllum skynsamlegum sjónarmiðum að laða að sér fólk sem á engan hátt vill taka þátt í samfélaginu, nema að þiggja það sem samfélagið getur látið af hendi rakna fyrir ekkert framlag þess sem þiggur.
Nú þarf fólk að spyrja sig hverjir eru ábyrgir fyrir þessari óheppilegu þróun, frá friðsömum samfélögum samstöðu og einsleitni, til "fjölmenningarsamfélags" ófriðar og togstreitu, þar sem letihaugar hafa lagst upp á samfélög umburðarlyndis og dugnaðar.
Undan dugmiklum og kröftugum innflytjendum, sem nenna að leggja á sig að læra mál og siði innfæddra kvartar enginn, en hinir mega að skaðlausu fara.
Danir ætla að rífa hverfi innflytjenda | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt 27.10.2010 kl. 18:24 | Facebook
Færsluflokkar
Eldri færslur
- Mars 2012
- Október 2011
- September 2011
- Apríl 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Nóvember 2008
- Október 2008
- Nóvember 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Apríl 2006
Bloggvinir
- jonvalurjensson
- axelaxelsson
- baldher
- bjarnihardar
- bjarnimax
- gattin
- baenamaer
- carlgranz
- egill
- frjalshyggjufelagid
- gesturgudjonsson
- gudni-is
- duna54
- zeriaph
- halldorjonsson
- hannesgi
- blekpenni
- hildurhelgas
- astromix
- enoch
- johannst
- jonmagnusson
- kolbrunerin
- credo
- krist
- magnusthor
- martagudjonsdottir
- ragnhildurkolka
- fullvalda
- fullveldi
- siggileelewis
- valdimarjohannesson
- vey
- thjodarheidur
Athugasemdir
Las fyrir nokkrum árum forvitnilega grein þar sem var haldið fram að eftir 4 til 5 kynslóðir þá væru innflytjendur komnir í meirhluta í Svíþjóð og gætu þá náð völdum í landinu. Ef þeir þá vildu þá gætu þeir gert Svíana brottræka með lögum.
Tómas Waagfjörð, 26.10.2010 kl. 21:57
Þetta er líkast til misskilningur hjá þér Tómas. Svíar hafa líklega, í krafti ríkisfangs sína, líkt og Íslendingar, stjórnarskrárvarinn landvistarrétt í ríki sínu. En auðvitað er hægt að breyta stjórnarskránni.
Gústaf Níelsson, 26.10.2010 kl. 22:51
Góð færsla Gústaf. Umræðan um þetta vandamál er töluvert á eftir hjá okkur enda vandamálið ekki eins augljóst enn hjá okkur og t.d. í Danmörku, Noregi, Svíþjóð og víðar í Evrópu.
Jón Magnússon, 26.10.2010 kl. 22:58
Það hefur löngum verið veikleiki Íslendinga Jón, að flaðra upp um útlendinga og skoðanir þeirra. Íslenska fræðasamfélagið er sérstaklega viðkvæmt fyrir þessu nú um stundir af einhverjum ástæðum sem ég kann ekki að skýra. Kannski of mikið "hjásofelsi", þekktur veikleiki? En hvað um það - ástæðulaust er með öllu að Ísland gangi í gegnum sömu reynslu í þessum efnum og hin Norðurlöndin. Nær væri að læra af reynslu þeirra. Fyrsta skrefið væri auðvitað að bjóða múslimum dús, en banna þeim að byggja mosku eða setja á laggirnar meinta "Menningarmiðstöð."
Ég er eiginlega steinhissa á því að Mannréttindaráð Reykjavíkur skuli ekki hafa nú þegar bitið á agnið og hvatt til moskubyggingar í Reykjavík. Það er kannski að færast of mikið í fang fyrir það vesæla ráð, að djöflast á kirkju og kristni, en strjúka múslimum um kviðinn á sama tíma?
Gústaf Níelsson, 26.10.2010 kl. 23:19
Gústaf, það er nefnilega kjarni málsins, þegar eitthvað afl er orðið í meirihluta þá getur það afl gert það sem því sýnist í krafti meirihlutans, í þessu tilviki, brett stjórnarskrá, fellt lög, breytt lögum og svo framvegis.
Það var ekki sagt að þeir myndu gera það, en eftir nokkrar kynslóðir þá gætu þeir það.
Ég er alveg laus við kynþáttafordóma en ég tel mig mikinn þjóðernissinna og ég tel að á meðan það er einn einasti vinnufær íslendingur án atvinnu þá eigi ekki að hleypa erlendum starfsmönnum til landsins. Flóttamenn með gildar ástæður þess að þeir eru að flýja landið sitt mega koma nótt sem dag, svo lengi sem þeir eru ekki glæpamenn.
En því miður þá er það svo að það þóknast auðmönnum að flytja inn erlenda starfskrafta sem eru tilbúnir að vinna á lágum launum á íslenskan mælikvarða til að geta haldið launum niðri og þar af leiðandi grætt meiri pening. En það hefur sýnt sig í öðrum löndum að þessi stenfa vindur upp á sig og mun að lokum skapa stórt vandamál.
Tómas Waagfjörð, 27.10.2010 kl. 00:20
Þarna er komin lausnin á brottflutningi allslausra og ómenntaðra Íslendinga til hinna Norðurlandanna. Stemmum stigu við slíkri ósvinnu! Verst að ekki er hægt að banna læknunum að fara með þeim ákvæðum ...
Pétur (IP-tala skráð) 27.10.2010 kl. 07:26
held nú Pétur minn að megnið af þeim Íslendingum sem út flytja séu þar í vinnu, en ekki afætur á þjóðfélögunum sem þeir flytja til og alls ekki í þeim hópi sem td ræðst á slökkviliðsmenn við störf eða eru að leggja hverfin sem þeir búa í í rúst.
Ágúst (IP-tala skráð) 27.10.2010 kl. 08:24
Innflytjendur frá Mið-Austurlöndum (les; múslímaríkjum) hafa alls ekki viljað aðlagast nýjum heimkynnum.
Þetta er út af því að þeir hata kristin gyldi, þeir hata vestrænan lífsstíl, þeir hata lýðræði og jafnrétti kynjanna, og síðast en ekki síst, þeir hata samkynhneigða.
Hinsvegar vilja þeir fá öll réttindi en engar skyldur.
Eitt finnst mér þó einkennilegt; Af hverju kemur þetta fólk þá til þeirra landa þar sem að kristni (er ennþá) hin ráðandi trú, lýðræði er í hávegum haft, konur hafa mikil réttindi t.d. mega ráða sér sjálfar, hvernig þær klæðast, hverjum þær giftast eða hvort þær giftast yfir höfuð. Einnig eru þetta samfélög sem áfengi er neytt sem og svínakjöt og jólin eru (ennþá) í hávegum höfð.
Hvernig stendur á því að þetta fólk kemur hingað?
Vinstrisinnar og stjórnleysingjar hafa ávalt verið hlyntir óheftum straumi þessa fólks til vesturlanda og hafa ávalt dissað þá niður sem gagnrýna þennan straum á þann hátt að um sé að ræða rasisma.
Hinsvegar hafa vinstrisinnar engan áhuga að eiga samneyti við þetta fólk né kynnast því á nokkurn hátt, enda aðhyllist þetta fólk allt önnur gyldi en vinstrisinnar sjálfir.
Vinstrisinnar hafa nefnilega séð að með því að fá stóra hópa af slíku fólki til þeirra eigin samfélga, getur þetta haft áhrif til breytinga á ríkjandi samfélagsháttum, en vinstrisinnar eru yfirleitt á móti ríkjandi samfélagsháttum hverju sinni.
En fjölmenningarhyggjan er gjaldþrota. Það sjá allir nema bláeygðir (vinstrisinnaðir) kjánar, sérstaklega í löndum eins og Svíþjóð og Noregi.
Hjalti E. Arnarsson (IP-tala skráð) 27.10.2010 kl. 08:31
Já ég er sko sammála síðasta ræðumanni. Íslenskir útflytjendur hafa aldrei sótt á sósíalinn, enda allir uppfullir af kristnum "gyldum". Þeir aðlagast líka strax að dönsku samfélagi eða sænsku, sproka mál þarlendra um leið og þeir stíga fæti á erlenda jörð. Það er jú einkenni okkar sannskristnu Íslendinga. Í anda þess sem hér hefur verið skrifað legg ég til að við tökum upp aðferðir Dananna og rífum kumbaldana ofanaf þessu vinstrisinnaða pakki sem hatar kristnu "gyldin". Fjölmenningarsamfélagið er nefnilega gjaldþrota og dautt -- upp með kristnu gildin (afsakið gyldin).
Sigurður Gunnarsson (IP-tala skráð) 27.10.2010 kl. 09:35
Allir segja að það er til þetta KYNSTOFNS vandamál. Allir segja að þetta KYNSTOFNS vandamál leysist þegar þriðji heimurinn flæðir inn í ÖLL hvít lönd og AÐEINS inn í hvít lönd. Holland og Belgía eru þéttbýlli en Japan og Suður Kórea, en enginn segir að Japan og Suður Kórea munu leysa þetta KYNSTOFNS vandamál með því að flytja inn milljónir af þriðja heims búum og (tilvitnun) samlagast (tilvitnun lokið) með þeim. Allir segja að hin endanlega lausn á þessu KYNSTOFNS vandamáli er þegar ÖLL hvít lönd og AÐEINS hvít lönd munu "samlagast," þ.e.a.s. giftast, öllum þessum and-hvítu.
Hvað ef ég segði að það væri til þetta KYNSTOFNS vandamál og að þetta KYNSTOFNS vandamál væri aðeins hægt að leysa ef hundruð milljóna af and-svörtum væri flutt inn í ÖLL svört lönd og AÐEINS svört lönd? Hversu lengi mun það taka alla að skilja það að ég er ekki að tala um KYNSTOFNS vandamál. Heldur, að ég væri að tala um endalega lausn á SVARTA vandamálinu? Og hversu fljótt myndu allri andlega heilbrigðir svartir menn taka eftir þessu og hvers konar svartur brjálæðingur myndi ekki mótmæla þessu?
En ef ég segi þann augljósa sannleika um yfirstandandi áætlun um þjóðarmorð á mínum kynstofni, hvíta kynstofninum, þá eru Umburðarlyndir og sómakærir íhaldsmenn sammála um að ég sé nasistisemvilldrepasexmilljónirjúða. Þeir segja að þeir séu and-rasistar. Þeir eru í raun and-hvítir. And-rasisti er dulorð um and-hvíta.
Þeir hvetja til Þjóðarmorðs á Hvítu fólki.
Skúli Jakobsson (IP-tala skráð) 27.10.2010 kl. 09:42
Mikið er ég sammála
Marta B Helgadóttir, 27.10.2010 kl. 10:00
Þetta er gott mál, ef nota má orðið "gott". Þetta er eina lausnin fyrir vesturlönd sem verða að snúa fjölmenningarstefnunni og íslamsvæðingunni við. En það er ekki nóg að rífa niður hverfi múslima, hvar á blessað fólkið að búa og hvernig er hægt að frelsa það frá ofbeldis-trúnni íslam? Það þarf að byrja kristniboð meðal þessa fólks til að frelsa það frá þessu eyðandi afli sem er íslam, sá sem frelsar einn múslima frá íslam vinnur meiri sigur en allur her NATO getur nokkurn tíman unnið í Afganistan.
Brynjar (IP-tala skráð) 27.10.2010 kl. 10:32
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.